icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(04) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online4
Hôm nay236
Hôm qua354
Tuần này590
Tháng này7223
Tất cả816592
Kem bơ lạc có bơ, lạc, kem tươi, bùi giòn và ngọt, chắc chắn sẽ rất hấp dẫn để chiêu đãi bạn bè. Hãy trổ tài và thực hiện làm kem bơ theo công thức ngay dưới đây nhé.
Chuẩn bị:
 
- Sữa chua: 1 hộp
- Bơ: 3 quả
- Kem tươi: 200ml
- Đường bột: 150g
- Lạc rang: 1 gói
 
Cách làm:
 
Bước 1: Bơ gọt vỏ, cắt thành các miếng nhỏ. Xay nhuyễn bơ bằng máy xay cùng đường và sữa chua đến khi hỗn hợp trở nên mịn, đều.
Đổ kem tươi vào 1 âu lớn, đánh bông kem bằng máy đánh trứng ở mức thấp và từ từ đến khi kem bông xốp
Địa chỉ may khăn bàn hội nghị rẻ đẹp
 
Bước 2: Trộn hỗn hợp bơ xay vào kem tươi. Sau đó, giã nhỏ lạc rồi rắc lên hỗn hợp trên. Dùng màng bọc thực phẩm bọc kín hỗn hợp, để hỗn hợp vào ngăn đá tủ lạnh qua đêm là được
May váy ghế tiệc cưới giá rẻ
 
Bước 3: Để kem được mịn hơn, cứ 4 tiếng bạn đánh đều hỗn hợp một lần. Sau đó lại bọc kín và để trong ngăn đá. Làm từ 2 - 4 lần, đánh càng nhiều sẽ làm kem càng mịn và xốp.
Địa chỉ may khăn ăn nhà hàng tiệc cưới đẹp
 
Nếu bạn đã có máy làm kem, bạn chỉ cần để nguyên liệu lạnh, sau đó cho các nguyên liệu vào máy rồi khởi động và làm theo hướng dẫn là thành công.
May gia công áo phủ ghế nhà hàng giá rẻ
 
Kem bơ lạc có vị thơm của bơ, vị bùi của lạc sẽ rất thích hợp ăn kể cả trong những ngày nắng nóng hay những ngày lạnh cũng ngon nhé. Kem có vị ngọt bùi và thanh mát. Bạn có thể thay lạc bằng hạnh nhân để thêm lạ miệng. Chúc bạn làm món kem bơ lạc thành công !
Khăn bàn cưới hỏi rẻ đẹp
 
Xem thêm : kim chi dưa chuột
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn