icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(04) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online7
Hôm nay265
Hôm qua367
Tuần này2071
Tháng này8704
Tất cả818073
Đám cưới có thể trang trí với nhiều món đồ phụ kiện khác nhau, trong đó quả cầu hoa là một trong những phụ kiện xinh xắn, giúp đám cưới trở nên mới lạ và tinh tế. Cùng tham khảo cách làm quả cầu hoa dưới đây nhé.
 
Cách 1:
 
Chuẩn bị:
Địa chỉ may váy ghế khách sạn - hà nội
- 1 chiếc bát tròn, đường kính 7cm.
- Quả bóng bằng xốp hình tròn, đường kính khoảng 15cm.
- Súng bắn keo, kéo.
- 2 - 3 cành hoa cẩm tú cầu bằng vải.
 
Bước 1: Úp bát xuống, dùng súng bắn keo dán bóng vào đáy bát. Cắt hoa cẩm tú cầu thành các cành nhỏ, giữ lại một ít cuống hoa.
Địa chỉ may gia công váy ghế khách sạn
 
Bước 2: Cắm các cành xen kẽ quanh quả cầu sao cho các màu hoa đan xen nhau và che kín quả bóng. Đặt quả cầu hoa lên trên bàn tiệc cưới.
Địa chỉ may khăn bàn nhà hàng tiệc cưới rẻ đẹp
Áo bọc ghế khách sạn - hà nội
 
 
Cách 2: Trang trí tiệc cưới ngoài trời bằng quả cầu hoa
 
Chuẩn bị:
Váy bàn khách sạn
- 1 quả bóng tròn bằng xốp, đường kính 10cm.
- Bông hoa mẫu.
- Màu nước, kéo, bình phun nước, cọ.
- Giấy lọc cà phê, ruy băng.
- Bìa cứng, khăn giấy, ghim đầu tròn màu trắng
 
Bước 1: Lấy bông hoa mẫu, đặt lên bìa cứng rồi vẽ theo hình bông hoa. Cắt những bông hoa từ giấy bùa cứng. Xếp 4 tấm giấy lọc chồng lên nhau, đặt mẫu hoa bìa lên trên rồi vẽ, cắt theo mẫu. Vẽ theo các kích cỡ khác nhau: 4 hoa lớn, 4 hoa nhỏ, 4 hoa trung bình và 4 hoa nhỏ nhất. Trung bình 1 quả cầu cần 12 bông mẫu và 20 bông nhỏ màu trắng. Đặt hoa vừa cắt lên giấy sáp ong. Làm ẩm các bông hoa bằng bình xịt nước rồi quét màu viền cho hoa bằng cọ. Quệt màu hồng cho viền và màu vàng ở trong bông hoa. Để hoa khô hoàn toàn, sau đó vo tròn các bông hoa để tạo mức độ nhăn nhúm . Mở các bông hoa ra nhẹ nhàng. Thực hiện tương tự với các bông hoa còn lại.
Áo bọc ghế nhà hàng rẻ đẹp
 
 
Bước 2: Xếp xen kẽ lần lượt theo thứ tự, 4 hoa lớn dưới cùng - 4 hoa nhỏ trung bình - 4 hoa nhỏ. Ghim hoa lại bằng các đầu kim và ghim vào quả bóng để che lấp các khoảng trống giữa các bông hoa với nhau. Ghim tiếp 2 đầu ruy băng để treo quả cầu.
May gia công áo bọc ghế tiệc cưới đẹp
 
 
Vậy là với những quả cầu hoa xinh xắn, bạn có thể buộc chúng vào đằng sau lưng ghế để thay thế cho những chiếc nơ ghế. Bạn có thể làm các quả cầu hoa theo tông màu chủ đạo tiệc cưới của mình nhé.
May áo ghế hội nghị
 
Địa chỉ may khăn ăn nhà hàng tiệc cưới đẹp
 
Xem thêm : 

Cách gấp khăn ăn

Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn