icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(04) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online3
Hôm nay9
Hôm qua392
Tuần này1537
Tháng này10689
Tất cả808499
Khăn ăn có thể được gấp thành nhiều hình dạng khác nhau, tùy theo ý thích và phong cách của mỗi nhà hàng. Gấp khăn ăn thành hình hoa hồng không khó, nhưng để gáp sao cho đẹp mắt thì bạn hãy tham khảo cách gấp theo hướng dẫn sau đây:
Chuẩn bị:
- 2 chiếc khăn ăn: màu hồng và màu xanh như hình
- 1 chiếc ly thủy tinh dạng chân cao
May áo bọc ghế hội nghị - hà nội
 
Cách gấp:
 
Bước 1: Thực hiện gấp hoa: lấy khăn màu hồng đem gập đôi theo đường chéo của khăn. Gấp khăn nhỏ lại, bắt đầu từ đỉnh của tam giác lên trên cùng thành các nếp gấp song song bằng nhau với bản rộng 5cm.
May gia công nơ ghế tiệc cưới
 
Bước 2: Cuộn tròn dải khăn vừa gấp lại, 2 phần đầu khăn gấp vào bên trong nếp gấp để tạo thành hình hoa hồng.
Khăn trải bàn cưới hỏi giá rẻ
 
Bước 3: Dùng khăn màu xanh để gấp lá hoa: Gập đôi hình vuông theo đường nằm ngang. Tiếp tục gấp hai cạnh hình vuông đối diện nhau vào giữa sao cho trùng với nếp gấp ở giữa. 2 đầu đối diện còn lại bạn gập vào trong với độ rộng khoảng 2 cm.
Áo ghế nhà hàng
 
Bước 4: Đặt miếng khăn ăn màu xanh vào bên trong cốc sao cho 2 mép gấp vải xòe ra tạo thành chiếc lá. Khéo lép đặt khăn ăn màu hồng vào giữa để tạo thành hình hoa hồng.
Địa chỉ may váy bàn cưới hỏi
 
Kiểu gấp này khá phù hợp với những nhà hàng sang trọng, không gian ăn uống lãng mạn dành cho các cặp đôi. Với kiểu khăn ăn này, khách hàng sẽ cảm thấy ngon miệng hơn khi dùng bữa. Để làm được kiểu này bạn cần chuẩn bị 2 màu khăn khác nhau bạn nhé. Hãy sử dụng màu sắc của khăn sao cho phù hợp và gần giống màu của hoa hồng nhé. 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn