icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(04) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online8
Hôm nay200
Hôm qua668
Tuần này2588
Tháng này11733
Tất cả821102
Trong không gian tiệc cưới sang trọng, nhà hàng tiệc cưới đã sử dụng nhiều vật dụng trang trí lãng mạn để làm đẹp cho không gian. Với tông màu hồng làm chủ đạo, gam màu hồng rực và hồng pastel được kết hợp tinh tế, khéo léo làm nên không gian đẹp mắt.
 
Tông màu đặc trưng thể hiện được nét dịu dàng, nữ tính của cô dâu nhưng cũng không kém phần sinh động và trẻ trung. Trong các tiệc cưới, màu hồng là sắc màu khá phổ biến và được nhiều cặp uyên ương lựa chọn để trang trí trong ngày trọng đại của mình.
 
May gia công váy ghế khách sạn đẹp
 
May gia công váy ghế cưới hỏi rẻ đẹp
 
Toàn bộ cảnh quan tiệc cưới được trang hoàng theo phong cách ấm cúng, lãng mạn nhưng vẫn đầy dịu dàng và trang trọng. Chiếc bàn tiệc cưới được phủ khăn trải bàn gấm và hoa nhẹ nhàng, đan xen 2 màu trắng và hồng thật nổi bật.
 
Địa chỉ may gia công váy ghế nhà hàng rẻ đẹp
 
May gia công khăn ăn nhà hàng tiệc cưới giá rẻ
 
Những chiếc nơ ghế nhỏ được thắt ngang lưng ghế, nhẹ nhàng và nhỏ xinh. Áo ghế được may từ chất liệu vải cotton co giãn, đem đến sự bền lâu và tạo sự thoải mái cho người ngồi. Tông màu trắng của áo ghế càng làm cho không gian tiệc cưới trở nên nổi bật và sang trọng hơn.
 
May gia công khăn napkin hội nghị - hà nội
 
May gia công khăn napkin nhà hàng tiệc cưới - hà nội
 
Từng chi tiết đều được chăm chút trên chiếc bàn tiệc cưới. Những bộ cốc chén được xếp đặt ngay ngắn trên khăn trải bàn, thắt cùng những chiếc nơ màu hồng nhỏ bé làm cho chúng trở nên dễ thương hơn.
 
Địa chỉ may áo phủ ghế nhà hàng tiệc cưới
 
Địa chỉ may áo bọc ghế nhà hàng tiệc cưới rẻ đẹp
 
Ngay cả những chai nước nhỏ cũng được in ấn trong tông màu hồng lãng mạn. Họa tiết khăn trải bàn trông như những nhánh, rễ cây làm tăng thêm sự gần gũi với thiên nhiên. Nơ bọc ghế được thiết kế với 2 tông màu hồng đậm nhạt khác nhau làm cho chiếc nơ trở nên nổi bật hơn.
Địa chỉ may gia công áo ghế cưới hỏi - hà nội
 
Địa chỉ may áo phủ ghế nhà hàng tiệc cưới rẻ đẹp
 
Xem thêm : 

Top khăn trải bàn tiệc cưới đẹp

Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn