icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(04) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online5
Hôm nay64
Hôm qua300
Tuần này1503
Tháng này8136
Tất cả817505
Tổ chức sự kiện cưới hỏi cả trong nhà hay ngoài trời đều cần đến cái nhìn chuyên nghiệp trong khâu thiết kế và trang trí các đồ nội thất và phụ kiện trang trí. Các nhà hàng tiệc cưới hay khách sạn đang ngày càng nâng cấp để đáp ứng lại nhu cầu của khách hàng cũng như khẳng định được vị thế của mình trên thị trường hiện nay.
 
Mỗi tiệc cưới là một không gian cưới khác nhau, sự trải nghiệm khác nhau và gửi tới thông điệp, lời muốn nói của đôi uyên ương tới các khách mời dự tiệc. Với các gói trang trí cưới hỏi chuyên nghiệp bao gồm nhỏ lẻ, trọn gói sẽ có nhiều mẫu trang trí tiệc cưới đẹp. Là nhịp cầu gắn kết yêu thương và để chúc mừng cho đôi uyên ương đến được với nhau, đó là điều mà bất cứ nhà hàng tiệc cưới nào cũng mong muốn mang lại các vị khách của mình.
 
Địa chỉ may gia công áo ghế hội nghị
 
Trong lễ ăn hỏi trang trí trong nhà, nhà thiết kế đã sử dụng chiếc khăn phủ bàn màu hồng pastel có hoa văn nổi hình hoa hồng làm khán phòng trở nên thật nhẹ nhàng và lãng mạn. Dưới ánh đèn sáng, chiếc nơ bọc ghế màu đỏ được bao phủ lên áo bọc ghế ngồi trông thật nổi bật.
 
May gia công khăn trải bàn
 
Khác xa với phong cách trang trí tiệc ở trên, nhà hàng tiệc cưới đã lựa chọn những chiếc bàn tròn nhỏ để tạo thêm không gian ấm áp. Không quá cầu kỳ nhưng đầy tinh tế, các nhà thiết kế đã sử dụng khăn phủ bàn màu trắng bằng vải ren sang trọng và thuần khiết.
 
Địa chỉ may gia công khăn napkin nhà hàng tiệc cưới
 
Tiệc cưới ngoài trời thật lộng lẫy với khăn phủ bàn được trải dọc ngay ngắn thành hàng được may bằng chất liệu vải voan rủ, tạo vẻ mềm mại và nhẹ nhàng cho sản phẩm. Không gian bữa tiệc ngoài trời như một bức tranh tiệc cưới tại châu Âu.
 
May gia công nơ ghế tiệc cưới đẹp
 
Xem thêm : 

Trang trí bàn ghế tiệc cưới bọc nơ ghế

Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn