icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(04) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online5
Hôm nay360
Hôm qua392
Tuần này1888
Tháng này11040
Tất cả808850
Khăn phủ bàn tiệc cưới may gia công trọn gói là một trong những cách đảm bảo thời gian ngắn gọn nhất, chi tiết và tiết kiệm được nhiều nhất trong các đám cưới hiện nay.
 
Thay vì bạn phải đi lựa chọn các mẫu mã khác nhau, bạn chỉ cần đến xưởng may gia công nội thất và lựa chọn cho mình những mẫu khăn phủ bàn phù hợp nhất. Mỗi một đám cưới hiện nay không thể nào thiếu được những chiếc khăn trải bàn tiệc cưới, nhất là tại nhà hàng, khách sạn. Nó giống như là biểu tượng cho sự chào mời, đón tiếp của gia chủ tới các vị khách mời khi đến đám cưới. Chiếc khăn trải bàn được phủ đẹp mắt trên những bộ bàn ghế cũ kỹ, nó hiện ra thay cho sự đón tiếp, lời chào hỏi đầy thân thương tới các vị khách đến sự tiệc. Khăn bàn có nhiều chất liệu đẹp, mẫu mã sang trọng, cho những bộ bàn ghế thêm phần nổi bật và lộng lẫy hơn.
 
Váy ghế tiệc cưới rẻ đẹp
 
Địa chỉ may áo phủ ghế tiệc cưới đẹp
 
Áo ghế hội nghị giá rẻ
 
Những bộ khăn trùm bàn giá rẻ đảm bảo chất lượng trang hoàng thêm cho không gian bữa tiệc thật lung linh và đẹp mắt. Màu sắc khăn trùm bàn chủ yếu thường đượ dùng là tông màu trắng truyền thống, bởi nó dễ dàng phối kết hợp cùng nhiều món phụ kiện trang trí khác. Để cho không gian tiệc cưới thêm gần gũi với thiên nhiên, chiếc khăn bàn còn được phủ thêm lớp khăn bàn phụ màu xanh lá cây - sắc màu của cỏ cây, hoa lá. Ngoài ra, váy trùm bàn thì được may cầu kỳ hơn, với độ dài chấm gần đến sàn đất, để tạo thêm độ rủ cho sản phẩm và giúp cho những chiếc bàn cưới trở nên mềm mại hơn.
 
Khăn ăn hội thảo
 
May áo phủ ghế cưới hỏi rẻ đẹp
 
Áo phủ ghế hội nghị giá rẻ
 
Xem thêm : 

Tổ chức sự kiện cưới hỏi

Admin
Bình luận bài viết
Tin cũ hơn