icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(04) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online4
Hôm nay88
Hôm qua431
Tuần này1227
Tháng này7860
Tất cả817229
Xu hướng chọn khăn trải bàn cho tiệc cưới luôn hấp dẫn và là điều mà nhiều người quan tâm. Với những chiếc khăn trải bàn trắng sang trọng lung linh trong tiệc cưới

Mùa cưới năm nay, nhiều cô dâu chú rể Việt Nam chọn cách trang trí đơn giản hoặc tự tay làm nhiều phụ kiện cưới để giảm thiểu chi phí.

Xu hướng chọn khăn trải bàn cho tiệc cưới 1
Một gam màu trong gói trang trí sẵn có tại nhà hàng với sự trẻ trung với khăn trải bàn , hiện đại. Ảnh: Thúy Nga.

Mùa cưới 2013 - 2014 đang bắt đầu và nhiều cô dâu chú rể đã nhanh chóng bắt tay chuẩn bị cho ngày trọng đại. Ngoài những công việc thuộc về nghi lễ truyền thống không thể bỏ qua, vấn đề được nhiều uyên ương quan tâm là trang hoàng cho tiệc đãi khách.

Hai năm trở lại đây, xu hướng tìm tới wedding planner, nhờ chuyên gia tư vấn, thiết kế chủ đề riêng cho tiệc cưới được nhiều cô dâu chú rể ưa chuộng. Nhưng mùa cưới năm nay, trào lưu này dần hạ nhiệt, vì việc sử dụng dịch vụ trang trí trọn gói của các wedding planner thường tiêu tốn nhiều chi phí. Đặc biệt ở miền Bắc, khi nhiều đôi uyên ương quyết định "thắt chặt" chi tiêu, họ sẽ không hào phóng chi nhiều tiền cho phần trang trí. Nhiều wedding planner dự đoán, từ khóa mà cô dâu chú rể Việt Nam quan tâm nhất trong mùa cưới năm nay là "tiết kiệm". Cách giải quyết hữu ích để giảm thiểu chi phí là chọn trang trí sẵn có tại nhà hàng hoặc tự tay làm phụ kiện cưới đơn giản. 

Nếu không có nhiều thời gian hay cảm thấy mình không khéo tay, các cô dâu chú rể thường chọn dịch vụ trọn gói ở nơi đãi tiệc. Hiện nay các nhà hàng ở những thành phố lớn đưa ra nhiều gói trang trí đẹp, không chỉ bó gọn trong các sắc màu cổ điển như đỏ, tím, hồng... mà có nhiều gam màu để uyên ương lựa chọn như vàng, xanh cốm, xanh dương, trắng... phù hợp với phong cách trẻ trung. Khi sử dụng dịch vụ trang trí tại cùng nơi đặt tiệc, cô dâu chú rể có thể nhận được các khuyến mại cũng như các ưu đãi mà nhà hàng đưa ra, đồng thời ra sẽ được nhà hàng hỗ trợ tốt nhất.

Xu hướng chọn khăn trải bàn cho tiệc cưới 2
Cô dâu chú rể có thể mua lẻ những sản phẩm làm đẹp cho hôn lễ hoặc tự làm nếu khéo léo. Ảnh: WedinStyle Vietnam.

Với những đôi uyên ương tỉ mỉ, thích tự tay chuẩn bị cho đám cưới thì tự làm phụ kiện cưới là điều không khó. Có những vật dụng đơn giản mà cô dâu chú rể có thể làm cho ngày cưới như hoa giấy trang trí sân khấu, tranh in dấu vân tay để khách mời ký tên hay những tấm biển vui nhộn từ chữ màu và bìa cứng đặt rải rác không tiệc để tạo dấu ấn... Cô dâu chú rể có thể nhờ bạn bè giúp đỡ, hay làm theo các videoclip hướng dẫn làm đồ handmade trên mạng Internet. Nếu có nhiều thời gian chuẩn bị cho ngày cưới, bạn có thể làm dần dần phụ kiện. Việc này vừa tạo sự vui vẻ, vừa giúp bạn tiết kiệm chi phí so với đi mua phụ kiện có sẵn.

  CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THẾ GIỚI MỚI
Địa chỉ : Số 29 Ngõ 173 Hoàng Hoa Thám - Ba Đình - Hà Nội
Điện thoại : (84-4)62583955 / 56     Fax : (84-4)62583957
Email : info@newworldvn.vn       Hotline : 0903.48.56.56
Website: http://aophughe.vn
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn