icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(04) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online8
Hôm nay53
Hôm qua420
Tuần này1773
Tháng này10918
Tất cả820287
Long trọng tổ chức ngày kỷ niệm 20/11 với phông hội trường, buổi lễ diễn ra trang trọng với phông hội trường đỏ của trường CD CNTT

Hòa trong không khí tưng bừng của cả nước chào mừng Kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam, sáng ngày 20/11/2013, trường Cao đẳng Công nghệ Thông tin TP.HCM long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2013 – 2014.

Đến dự lễ khai giảng có PGS.TS Nguyễn Đức phong, TS Lê Tuệ là những người sáng lập Nhà trường; đại diện Sở GD&ĐT TP.HCM có bà Hồ Ngọc Minh; đại diện chính quyền quận Tân Phú có Ông Trần Minh Vương – Phó Chủ tịch Phường Hòa Thạnh, Q. Tân Phú; đại diện báo Giáo dục có Bà Lê Ý Cơ – Phó Tổng biên tập báo GD TP.HCM; đại diện các Tổ chức, Công ty, Doanh nghiệp hợp tác với Nhà trường có Ông Trần Quang Trưởng – Phó Giám đốc Trung tâm Viettel CN Quận Tân Phú, Ông Nguyễn Anh Vũ – đại diện công ty Kim Cương. Về phía nhà trường có Thầy Nguyễn Minh Đức – CT HĐQT Nhà trường, TS. Nguyễn Thế Truyền – Bí thư Đảng ủy Nhà trường, PGS. TS Nguyễn Tác Anh - Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Bùi Phúc Trung – Phó hiệu trưởng Nhà trường, cùng các đồng chí trong Đảng ủy, Hội đồng Quản trị, Ban Giám hiệu, Công Đoàn, Đoàn Thanh niên; Hội sinh viên; các đồng chí lãnh đạo các Cơ sở đào tạo, các Phòng, Ban, Khoa, Trung tâm, các Tổ Bộ môn, các thầy cô giáo, Cán bộ CNV và hơn 500 HSSV đại diện cho HSSV toàn trường CĐ CNTT TP.HCM đến dự.

PGS. TS Nguyễn Tác Anh- Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu trong buổi Lễ

Tại Lễ khai giảng, PGS. TS Nguyễn Tác Anh - Hiệu trưởng Nhà trường thay mặt cho toàn thể CB-GV-CNV nhà trường đọc diễn văn chào mừng Lễ khai giảng năm học mới với phông hội trường đỏ trang trọng.  Tại buổi lễ, thầy Hiệu trưởng ôn lại truyền thống lịch sử phát triển của nhà trường, khẳng định tầm quan trọng của việc nâng cao chất lượng đào tạo, nâng cao kiến thức và kỹ năng của đội ngũ giảng viên Nhà trường cũng như phương hướng xây dựng Nhà trường thành một trường chất lượng cao. Trong những năm qua, Nhà trường đã đầu tư cho cơ sở hạ tầng đảm bảo đáp ứng yêu cầu giảng dạy và học tập: hoàn thành xây dựng cơ sở vật chất một ngôi trường khang trang có 14.000m2 sử dụng với trang bị phòng thí nghiệm, thực hành phong phú hiện đại, với thư viện điện tử và cổ điển hơn 40.000 đầu sách. Tạo điều kiện cho cán bộ, giảng viên đi học nâng cao chuyên môn nghiệp vụ ở trong và ngoài nước. Từ việc xác định đúng đắn vai trò của chất lượng đào tạo đã góp phần nâng cao vị thế của Nhà trường.

Nhân ngày Lễ nhà giáo Việt nam 20 - 11, Thầy hiệu trưởng cũng gởi lời chúc sức khỏe tới các Thầy cô và mong sự chia sẻ cùng lãnh đạo Nhà trường tiếp tục gánh vác sứ mệnh trồng người mà Nhà nước đã giao phó cho Trường.

Thầy Nguyễn Minh Đức – CT HĐQT Nhà trường phát biểu trong Lễ khai giảng

Sinh viên Nguyễn Lê Bảo Chiêu đại diện cho toàn thể học sinh, sinh viên trường xin hứa sẽ cố gắng học tập, rèn luyện và tu dưỡng đạo đức để đạt thành tích cao trong học tập phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ năm học.

Đại diện sinh viên tặng hoa chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam đến Thầy Hiệu trưởng

Tại buổi lễ, nhiều học sinh sinh viên đã được nhận học bổng khuyến khích học tập do Nhà trường và các doanh nghiệp trao tặng.

PGS.TS Nguyễn Tác Anh – Hiệu trưởng Nhà trường trao tặng Học bổng khuyến khích học tập cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, thủ khoa đầu vào năm 2013 và sinh viên có thành tích học tập và rèn luyện tốt trong năm học vừa qua.

  CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THẾ GIỚI MỚI
Địa chỉ : Số 29 Ngõ 173 Hoàng Hoa Thám - Ba Đình - Hà Nội
Điện thoại : (84-4)62583955 / 56     Fax : (84-4)62583957
Email : info@newworldvn.vn       Hotline : 0903.48.56.56
Website: aophughe.vn

 

 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn