icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(04) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online4
Hôm nay278
Hôm qua668
Tuần này2666
Tháng này11811
Tất cả821180
Trường Đại Học Kinh Tế Kỹ Thuật Nam Định long trọng tổ chức lễ khai giảng trên nền phông hội trường xanh, với nền phông hội trường này làm cho không khí thêm trang trọng hơn

Ngày 20/10, Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2013-2014 tại hai cơ sở 353 trần Hưng Đạo thành Phố Nam Định và 456-Minh Khai Thành phố Hà Nội.

Đến dự buổi lễ có đồng chí Vũ Minh Tiến bí thư đảng ủy khối các cơ quan Tỉnh Nam Định, các đồng chí đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, lãnh đạo các Trường Đại học, Cao đẳng cùng các nhà tài trợ. Về phía nhà trường có Nhà giáo ưu tú PGS.TS Phạm Hữu Đức Dục - Bí Thư BCH Đảng bộ, Hiệu trưởng Nhà trường cùng các đồng chí trong BCH Đảng bộ, Ban Giám hiệu; Công đoàn; Đoàn Thanh niên; Hội Cựu chiến binh, Hội sinh viên, các đồng chí cán bộ, nhân viên, đặc biệt là sự có mặt của trên 800 giảng viên và 1.000 sinh viên ưu tú đại diện cho các tân sinh viên khóa mới và toàn thể học sinh, sinh viên của Nhà trường tham dự.

Tưng bừng lễ khai giảng năm học mới với phông hội trường 1

 Tại buổi lễ, Nhà giáo ưu tú, PGS.TS Phạm Hữu Đức Dục, Bí Thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã đọc diễn văn khai giảng năm học mới. Thầy Hiệu trưởng đã điểm lại các thành tích nổi bật trong công tác của toàn thể các đơn vị, cán bộ công nhân viên, học sinh, sinh viên Nhà trường năm học vừa qua, một năm học đổi mới toàn diện về mọi mặt, đổi mới công tác quản lý giáo dục đào tạo và phương pháp giảng dạy, nâng cao chất lượng đào tạo. Nhà giáo ưu tú PGS.TS Phạm Hữu Đức Dục cũng thay mặt Đảng ủy Ban Giám hiệu và các thầy, cô Nhà trường nhiệt liệt chúc mừng các tân sinh viên khóa mới và khẳng định: trở thành sinh viên của trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp, một trong các trường Đại học trọng điểm của Bộ Công Thương cả nước không chỉ là niềm vinh dự, tự hào lớn của mỗi tân sinh viên mà còn là niềm vinh dự, tự hào lớn của gia đình, bạn bè và người thân của các em và vì vậy, mỗi sinh viên của trường Đại học Kinh tế - Kỹ Thuật Công nghiệp phải nỗ lực phấn đấu, tu dưỡng rèn luyện để xứng đáng với niềm vinh dự đó; đồng thời Thầy Hiệu trưởng cũng nêu lên các định hướng trọng tâm trong năm học 2013-2014 và chiến lược phát triển tiếp theo của Nhà trường, bày tỏ mong muốn trong năm học mới 2013-2014, toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên và toàn thể các em học sinh, sinh viên trong trường cùng đồng lòng, chung tay, chung sức vì sự phát triển bền vững của Trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công Nghiệp và góp phần đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực chất lượng cao thời kỳ hội nhập, phát triển sự nghiệp giáo dục đào tạo chung của đất nước.

      Sau diễn văn khai mạc Nhà giáo ưu tú, PGS.TS Phạm Hữu Đức Dục, Bí Thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã chính thức tuyên bố khai giảng và nổi hồi trống đón chào năm học mới 2013-2014.

Tưng bừng lễ khai giảng năm học mới với phông hội trường 2

Tưng bừng lễ khai giảng năm học mới với phông hội trường 3

 Trên nền của phông hội trường Nhà giáo ưu tú, PGS.TS Phạm Hữu Đức Dục, Bí Thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã nổi hồi trống đón chào năm học mới 2013-214

      Tiếp nối chương trình, Đồng chí Trần Đức Hiển, thường vụ BCH Đảng bộ, trưởng phòng Hành chính Quản trị và đồng chí Nguyễn Ngọc Khương Ủy viên BCH Đảng, trưởng phòng Tổ chức cán bộ đã lên công bố các quyết định khen thưởng cán bộ, giảng viên Nhà trường của Bộ Công Thương, Ủy Ban Nhân dân Tỉnh Nam Định. Đồng chí Vũ Minh Tiến Bí thư đảng ủy khối Dân chính Đảng, Thầy Hiệu trưởng lên trao các danh hiệu, bằng khen và phần thưởng cho các cán bộ giáo viên đạt thành tích cao trong năm học.

Tưng bừng lễ khai giảng năm học mới với phông hội trường 4

Tưng bừng lễ khai giảng năm học mới với phông hội trường 5

Thầy Trần Đức Hiển, thường vụ BCH Đảng bộ, trưởng phòng Hành chính Quản trị và Thầy Nguyễn Ngọc Khương Ủy viên BCH Đảng bộ, trưởng phòng Tổ chức cán bộ đã lên công bố các quyết định khen thưởng

Tưng bừng lễ khai giảng năm học mới với phông hội trường 6

Đồng chí Vũ Minh Tiến, Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan Tỉnh Nam Định trao bằng khen của Ủy ban nhân dân tỉnh Nam Định cho các đơn vị, cán bộ, giảng viên có thành tích cao trong năm học 2012-2103.

Tưng bừng lễ khai giảng năm học mới với phông hội trường 8

Tưng bừng lễ khai giảng năm học mới với phông hội trường 9

Nhà giáo ưu tú PGS.TS Phạm Hữu Đức Dục, Bí thư đảng ủy - Hiệu trưởng trao danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp Bộ và bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công thương cho các Cán bộ, Giáo viên

      Tiếp theo chương trình, Đồng chí Trần Ngọc Ban, Bí thư Đoàn thanh niên, Trưởng phòng Công tác HSSV, Thầy Lê Mạnh Thắng phó trưởng phòng Công tác HSSV thay mặt nhà trường công bố các quyết định khen thưởng sinh viên, học sinh đạt thành tích cao trong học tập, và sinh viên, học sinh tích cực tham gia các hoạt động phong trào của Nhà trường. Các đồng chí trong Ban Giám hiệu, đại diện các Nhà Tài trợ lên trao các danh hiệu, giấy khen và phần thưởng cho HSSV đạt thành tích cao trong năm học.

Tưng bừng lễ khai giảng năm học mới với phông hội trường 10

Tưng bừng lễ khai giảng năm học mới với phông hội trường 11

Thầy Trần Ngọc Ban, Bí thư Đoàn thanh niên, Trưởng phòng CTHSSV, Thầy Lê Mạnh Thắng phó trưởng phòng CTHSSV thay mặt nhà trường công bố các quyết định khen thưởng sinh viên, học sinh đạt thành tích cao trong học tập và các hoạt động phong trào.

Tưng bừng lễ khai giảng năm học mới với phông hội trường 13

Tưng bừng lễ khai giảng năm học mới với phông hội trường 22

 Nhà giáo ưu tú PGS.TS Phạm Hữu Đức Dục, Bí thư đảng ủy - Hiệu trưởng trao Giấy khen và phần thưởng cho các Tân sinh viên là Thủ khoa trong kỳ thi Tuyển sinh Đại học năm 2013.

  CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THẾ GIỚI MỚI
Địa chỉ : Số 29 Ngõ 173 Hoàng Hoa Thám - Ba Đình - Hà Nội
Điện thoại : (84-4)62583955 / 56     Fax : (84-4)62583957
Email : info@newworldvn.vn       Hotline : 0903.48.56.56
Website: aophughe.vn
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn