icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(04) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online8
Hôm nay309
Hôm qua420
Tuần này2029
Tháng này11174
Tất cả820543
Đám cưới là một ngày trọng đại và quan trọng trong cuộc đời của mỗi người vì thế bất cứ ai cũng muốn tổ chức một đám cưới thật hoàn hảo và đáng nhớ. Chính vì lẽ đó, nhiều cô dâu chú rể đã nhờ đến các nhà tổ chức để hỗ trợ cho lễ cưới được diễn ra một cách hoàn chỉnh và tốt đẹp hơn. Tuy vậy, chúng ta đôi khi vẫn thường mắc phải nhiều sơ sót không đáng có.
Đặc biệt là lúc thực hiện nghi lễ trong đám cưới thường xảy ra một số lỗi tưởng chừng như nhỏ nhưng lại gây ảnh hưởng tới thời khắc quan trọng này, mất đi sự trang trọng đáng có.
1.Địa điểm tổ chức tiệc cưới, áo phủ ghế tiệc cưới
          Hãy tìm một địa điểm thật thuận tiện cho việc đi lại của khách mời, lên danh sách khách mời, phân vùng địa chỉ của họ và liệt kê ra những trung tâm tiệc cưới, nhà hàng tiệc cưới có vị trí thật thuận tiện cho đa số. Làm tốt khâu này, bạn sẽ khắc phục được phần nào rủi ro vắng khách vì khách mời chỉ phải đi một quãng đường ngắn để tới tiệc cưới.
2. Thứ hai là giờ
          Giờ để làm nghi lễ thường bắt đầu sau giờ mời chính thức trong tiệc cưới. Đồ ăn được dọn ra trước đó nên trong lúc làm lễ là lúc mọi người cũng đang ăn uống nên một số người sẽ thiếu tập trung tới nghi lễ. Bên cạnh đó thì khi đang ăn hệ thống ánh sáng lại tập trung lên sân khấu nên ít nhiều sẽ làm cho khách cảm thấy bất tiện khi đang dùng bữa.
3.Sảnh tổ chức tiệc cưới.
          Bạn muốn tổ chức tiệc ở không gian như thế nào, đóng hay mở, số lượng khách là bao nhiêu, bàn tiệc như thế nào, sân khấu có vị trí đẹp hay không, vấn đề ánh sáng, âm thanh… Bạn nên chọn nơi thật thoáng mát, cách li với các tiếng ồn, mùi hôi … ở môi trường xung quanh. Nên tránh những tiếng ồn từ đường phổ, sảnh tiệc bên cạnh ảnh hưởng đến tiệc cưới của bạn. Bạn cũng nên chú ý đến khâu trang trí sảnh tiệc tạo cảm giác hài hòa cho buổi tiệc.
4.Sân khấu, bàn ghế
          Sân khấu nên đặt ở vị trí cao, thuận tiện cho việc theo dõi của khách mời, trang trí phông nền, hoa, bánh cưới, ly rượu phải hài hòa.
          Bàn ghế phải có chiều cao phù hợp với tầm vóc của đa số khách mời, ghế phải êm, khăn trải bàn phải sạch sẽ, tao nhã… khoảng cách giữa các bàn, ghế phải đủ để không gây cảm giác ngột ngạt và thuận tiện cho việc đi lại, xoay sở của khách mời.
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn