icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(04) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online11
Hôm nay407
Hôm qua420
Tuần này2127
Tháng này11272
Tất cả820641
Cùng ngắm nhìn những hình ảnh chào cờ với phông hội trường trang trọng của các chiến sỹ đảo Sơn Ca, màu xanh của phông hội trường và màu đỏ của cơ tổ quốc làm cho buổi chào cờ thêm ý nghĩa
Dưới cờ Tổ quốc, bài Quốc ca được cán bộ, chiến sỹ và nhân dân trên đảo Sơn Ca đồng thanh hát vang. Ca từ Tiến Quân ca cất lên nơi đảo xa hòa vào tiếng sóng, tiếng gió của biển cả, của nắng ấm ban mai báo hiệu một mùa Xuân mới đang về với Trường Sa. Tiếng hát cũng là lời hứa, khẳng định quyết tâm của các cán bộ, chiến sỹ và nhân dân đang sinh sống và công tác ở quần đảo Trường sẽ giữ vững chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Sau lễ Chào cờ, Thượng úy Vũ Tấn Tài, thay mặt cán bộ, chiến sỹ đang công tác trên đảo, đọc 10 lời thề danh dự của quân nhân trong quân đội nhân dân Việt Nam. Tiếng đọc 10 lời thề cùng những tiếng hô "xin thề” mạnh mẽ, đanh thép vang vọng... như nguồn cổ vũ, thôi thúc cán bộ, chiến sĩ và người dân nơi đây quyết tâm bảo vệ chủ quyền biển đảo, bảo vệ Tổ quốc Việt Nam.

Trên nền phông hội trường đỏ và cờ tổ quốc trang trọng đã Trung tá tặng quà cho các chiến sỹ

Trung Tá Đỗ Thế Tuyến, Chỉ huy trưởng Đảo Sơn Ca, cho biết trong năm 2013, đảo Sơn Ca đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Có được điều này, ngoài sự nỗ lực của các cán bộ, chiến sỹ và nhân dân trên đảo còn có sự quan tâm cả về vật chất và tinh thần của đất liền.

"Buổi chào cờ hôm nay, đảo được nhận quà cùng lời chúc Tết từ đất liền... Cán bộ, chiến sỹ cảm thấy phấn khởi hơn, cảm thấy mình có thêm ý trí, có thêm động lực để hoàn thành nhiệm vụ được giao. Đồng thời bảo vệ, giữ vững chủ quyền biển đảo của Tổ quốc”.

 
Trước đó, vào tối qua tại Nhà văn hóa đảo diễn ra Đêm giao lưu văn nghệ chào đón năm mới 2014. Các tiết mục của cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên đảo trình bày ca ngợi Đảng Cộng sản Việt Nam, Chủ tịch Hồ Chí Minh, ca ngợi quê hương đất nước cùng tình yêu biển đảo.

Chiến sỹ Nguyễn Văn Lưu, quê ở Bình Thuận, chia sẻ: "Tuy lần đầu tiên ăn Tết xa nhà nhưng rất vui khi được đón xuân cùng anh em, đồng đội. Với không khí đón xuân tại đảo, tuy rất vui nhưng chúng tôi không quên nhiệm vụ của mình... Nhân dịp đầu xuân, tôi muốn gửi đến gia đình và mọi người trong đất liền lời chúc tốt đẹp nhất. Chúng tôi hứa sẽ luôn phấn đấu rèn luyện, học tập và giữ vững biển đảo quê hương”.
 
  CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THẾ GIỚI MỚI
Địa chỉ : Số 29 Ngõ 173 Hoàng Hoa Thám - Ba Đình - Hà Nội
Điện thoại : (84-4)62583955 / 56     Fax : (84-4)62583957
Email : info@newworldvn.vn       Hotline : 0903.48.56.56
Website: http://aophughe.vn
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn