icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(04) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online7
Hôm nay136
Hôm qua535
Tuần này136
Tháng này13185
Tất cả822554
Giới thiệu đến bạn cách thiết kế phông hội trường đẹp giúp cho bạn hiểu thêm về cách thiết kế phông hội trường đẹp và bạn có thể tìm những phông hội trường phù hợp với bạn.

Trước khi lựa chọn một mẫu phông hội trường để trang trí cho cơ quan hay trường học  ta cần hiểu rõ về công năng tác dụng của nó. Hội trường là một căn phòng rộng của các cơ quan, đơn vị, xí nghiệp

Trong hội trường, phía trước là sân khấu được trang trí trang trọng nhất. Sân khấu được thiết kế cao hơn nền hội trường, có lối lên xuống, có treo phông, rèm… Phía dưới hội trường được sắp xếp nhiều dãy bàn ghế dành cho đại biểu và người dự. Ở cơ quan các cấp: Trung ương, tỉnh, huyện, xã, thôn xóm, ở các xí nghiệp, nhà máy, trường học, bệnh viện, nhà văn hoá, các đơn vị bộ đội, công an… đều có hội trường.

tiêu chuẩn thiết kế phông hội trường đẹp - 1

Ngoài hình ảnh trang trí sân khấu trong hội trường, sân khấu lễ hội còn được trang trí ở sân trường, sân vận động, sân đình, bãi biển, bãi đất rộng…


Hằng năm ở nước ta,ở các địa phương hay ở trong các trường học, các ban, nghành, đoàn thể thường tổ chức các lễ, hội cần trang trí phông hội trường sân khấu như: Đại hội, hội nghị, lễ kỷ niệm, lễ khai giảng, lễ tổng kết, liên hoan văn nghệ, hội khoẻ, hội thi “kể chuyện tấm gương đạo đức Bác Hồ“, hội thi “ Vui mà học“. Các buổi hội thảo, tọa đàm về chuyên đề về an toàn giao thông, phòng chống tai, tệ nạn xã hội…


Bởi thế thiết kế, trang trí hội trường có vai trò rất quan trọng tạo nên sự thành công của buối sinh hoạt, lễ hội. Công ty Tiến Trường chúng tôi sẽ mang cho quý khách sự thành công này với đội ngũ thiết kế thi công phông hội trường có kinh nghiệm. Khi trang trí, công ty chúng tôi sẽ đảm bảo tuyệt đối một số yếu tố sau:


- Đảm bảo tính trang nghiêm
- Khả năng cách âm tiêu âm tốt
- Đảm bảo tính thông thoáng và đủ ánh sáng

tiêu chuẩn thiết kế phông hội trường đẹp - 1

Khi trang trí, những điều tối thiểu cần có cho một sân khấu đẹp, phù hợp nội dung của buổi sinh hoạt, lễ hội cần có: Phông, rèm, Quốc kỳ, tượng, ảnh Lãnh tụ, khẩu hiệu, biểu tượng, bục phát biểu, bàn trang trí để hoa, phần thưởng, chậu cảnh… Tuỳ theo nội dung buổi lễ để chọn hình ảnh, cách trang trí cho phù hợp. Để hội trường trở nên lộng lẫy, tạo nên một không khí lịch sự trang nghiêm cho buổi làm việc thì phông nhung hội trường phản ánh rất tốt điều đó. Chúng ta phải phối hợp màu sắc của phông sao cho hài hòa nhưng phải thật bắt mắt, thể hiện đúng bản chất của buổi lễ, hội.
Một số nguyên tắc cơ bản khi thiết kế, trang trí hội trường:

Bục phát biểu khi nhìn từ sân khấu xuống nằm góc bên phải gần sát mép sân khấu. Vị trí băng cờ nằm ở bên trái phông hậu, chiếm khoảng gần 1/3 tổng chiều dài phông hậu.. Khung chữ và biểu tượng luôn nằm dưới sao vàng, bên phải phông và cao hơn đầu người phát biểu. Bục đặt tượng Bác Hồ đặt sát và cùng trục với dải cờ đỏ sao vàng. Bàn trang trí để hoa và phần thưởng đặt sát phông hậu, dài gần hết phần khoảng trống của phần bên phải của phông hậu. Cách thức thường dùng trong trang trí ứng dụng là trang trí đối xứng và trang trí không đối xứng. Trang trí phông hội trường có thể chọn 1 trong 2 cách sao cho phù hợp. Đèn sân khấu sẽ trang hoàng tùy thuộc từng sân khấu nhưng sẽ phải đặt sao cho ánh sáng được bao trùm toàn bộ.
  CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THẾ GIỚI MỚI
Địa chỉ : Số 29 Ngõ 173 Hoàng Hoa Thám - Ba Đình - Hà Nội
Điện thoại : (84-4)62583955 / 56     Fax : (84-4)62583957
Email : info@newworldvn.vn       Hotline : 0903.48.56.56
Website: aophughe.vn
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn