icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(04) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online4
Hôm nay109
Hôm qua392
Tuần này1637
Tháng này10789
Tất cả808599
http://aophughe.vn là website cung cấp rèm cửa, áo phủ ghế, khăn trải bàn... chất lượng cao, nhiều mẫu mã đẹp. Đặc biệt sản phẩm áo phủ ghế với đã được nhiều khách hàng yêu thích.
Chúng ta đều biết rằng rèm cửa không chỉ có tác dụng che nắng, chắn ánh sáng... nếu khéo chọn, những chiếc rèm cửa sẽ trở thành vật trang hoàng, làm cho ngôi nhà của bạn thêm đẹp và ấn tượng.
 
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều những loại rèm cửa được làm từ vải, nhựa, gỗ, nhôm v.v... đủ các kiểu dáng. Một trong những loại mới và đắt nhất hiện nay là mành sáo gỗ được nhập từ Singapore, kiểu dáng rất sang trọng, giá trên dưới 700.000 đồng/m. Loại này có một ưu điểm là bền và có chế độ bảo hành từ 3 năm trở lên. Tiện nhất là khi bị bám bụi bạn có thể dễ dàng dùng khăn lau hoặc dùng chổi quét, rèm cửa sẽ sạch như cũ.
rem cua - ao phu ghe
Có hai tông màu được khuyên chọn nhiều nhất là đồng màu hoặc tương phản với màu tường. Nếu có điều kiện, mình khuyên bạn nên sử dụng toàn bộ đồng màu từ rèm cửa, sa-lông đến khăn bàn. Nếu nhà được thiết kế nhiều khung gỗ hoặc sử dụng nhiều vật dụng làm từ gỗ thì sử dụng rèm gỗ là đẹp nhất. Những loại rèm cửa bằng nhựa được làm như một giàn hoa giả leo trước cửa hay các loại mành sáo có dán tranh sơn thủy sẽ giúp bạn có cảm giác luôn được gần với rừng núi, thiên nhiên. Thậm chí, chỉ cần một động tác đơn giản như may thêm vải trên 2 đường biên của bức sáo, sẽ tạo nên nét sinh động, tránh đi sự đơn điệu, nhàm chán thường thấy ở những bức sáo trơn.
 
Đối với phòng ngủ, bạn nên chọn rèm cửa có màu xanh hoặc những tông màu nhẹ nhàng giúp bạn có một giấc ngủ ngon... Tại các cửa hàng lớn như, thường có chuyên viên tư vấn giúp người tiêu dùng có thể chọn cho mình những bức rèm cửa cao cấp vừa ý nhất.
ao phu ghe - ao ghe
Xem thêm sản phẩm: Áo phủ ghế hoặc Áo ghế
 
Nguồn Internet
 
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn