icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(04) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online6
Hôm nay509
Hôm qua420
Tuần này2229
Tháng này11374
Tất cả820743
Phần 1
 
1
no ao phu ghe
Các bạn chuẩn bị một mảnh giấy origami các bạn nên chuẩn bị giấy có kích thước lớn một chút. Với kích thước nhỏ các bạn sẽ gấp khá là khó khăn.
 
Tùy theo màu sắc các bạn ưu thích mà các bạn chọn có thể là một con rồng đỏ hoặc đen hoặc vàng.
 
2
no ao phu ghe
Bước 2 này các bạn gấp cũng khá là dễ dàng. Các bạn hãy xem video và làm theo nha. Đây là bước ban đầu chuẩn bị khá là đơn giản.
 
Phần 2
 
1
no ao phu ghe
phần góc nhọn có 2 lớp phía dưới các bạn gấp mỗi lớp sang một bên lên trên để tạo thành cánh cho con khủng long. Với cách gấp này cũng tương tự như là cách gấp hạc.
 
2
no ao phu ghe
Các bạn gập tiếp phần cánh àm các bạn mới gập bên trên xuống và đưa chiếc cánh ra ngang 2 bên.
 
Phần 3
 
1
no ao phu ghe
Với một gọc nhọn phía trên của cánh các bạn bẻ ra một góc nhỏ khi đó sẽ tạo thành cổ cho con khủng long. Tiếp theo các bạn gấp góc nhọn ngược trở lại về phía sau để dần tạo thành sừng và đầu cho con khủng long như video.
 
2
no ao phu ghe
Với góc gấp bước phía trên các bạn tiếp tục gấp ngược lại 1 lần nữa sẽ dần hình thành chiếc đầu và đã hình thành phần sừng ở cổ. Sau đó các bạn gấp góc nhọn ngược lại lần nữa và bẻ phẳng góc nhọn đó ra như hình.
 
3
no ao phu ghe
Tiêp theo phần góc nhọn phía trên cánh các bạn bỏ góc nhọn đó ra. Và bẻ 1 đoạn cụp xuống dưới và bẻ ngược lên. xuống duwois 1 lần nữa. Các bạn nhìn hình và gấp theo để tạo thành chiếc đuôi cho con khủng long.
 
4
no ao phu ghe
Các bạn cầm 2 chiếc cánh mở rộng ra đồng thời thổi hơi vào bên trong lỗ ở phái dưới bụng của con khủng long, Các bạn dùng tay nhấn pahafn lưng cho con khủng long thân của nó mở rộng ra ngoài.
 
5
no ao phu ghe
Các bạn gấp nếp gấp và làm phẳng một chút tạo nếp nhăn cho chiếc cánh. Vậy là bạn đã hoàn thành xogn cách gấp giấy hình con khủng long. Chúc các bạn thành công.
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn