icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(04) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online4
Hôm nay190
Hôm qua456
Tuần này3034
Tháng này12179
Tất cả821548
Với chất Hydrogen Peroxide và các chất tẩy rửa nó có thể hoàn toàn loại bỏ được nhiều vất bẩn, vết ố cứng đầu không chỉ là các vết rượu vang. Nhưng lưu ý khi sử dụng các chất tầy rửa các bạn không nên dùng loại có chứa nhiều chất clo vì khi đó nó sẽ làm ố màu chuyển áo sang màu vàng nếu sử dụng chất liệu vải lanh. Cách tẩy cũng vô cùng đơn giản và nhanh. Tuy nhiên còn một điều cầ lưu ý nữa là các bạn không nên sử dụng phương pháp tẩy này quá nhiều dù sao đi nữa thì nó cũng chứa các chất tẩy rửa sẽ làm cho quần áo của các bạn nhanh bị bục chỉ và không còn được bên bỉ nữa. Giờ các bạn hãy xem hướng dẫn của tôi và thực hiện theo.
 
1
ao ghe
Đặt một chiếc khăn hoặc 1 miếng mút có hút nước phía bên kia áo vị trí cần tẩy để tránh sau khi vết rượu vang được tẩy và được đưa ra ngoài sẽ ko bị dính vào phần khác của chiếc áo.
 
2
ao phu ghe
Chúng ta trộn 2 hỗn hợp chất tẩy rửa và hydrogen peroxide với tỷ lệ là cứ 1 phần chất tẩy rửa thì trộn với 2 phần hydrogen peroxide.
 
3
khan trai ban
Sau khi trộn đều hỗn hợp trên thì chúng ta bắt đầu đổ hỗn hợp đó trực tiếp vào vị trí vết bẩn cũng như nơi mà rượu vang đỏ bị rớt phải. Và đợi trong khoảng thời gian 5 phút để hỗ hợp tiến hành xử lý vết bẩn.
 
4
khan ban
Tiến hành rửa sạch vị trí chúng ta tẩy rửa. Trước tiên các bạn nên sử dụng một chiếc khăn ẩm rửa sạch vùng bị ảnh hưởng nếu các vết bẩn, rượu vang đỏ vẫn còn thì lặp lại bước 3 đến khi quần áo được trắng hoàn toàn.
 
5
khan an
Sau khi quần áo đã được tẩy một cách sạch sẽ thì chúng ta tiến hành tiếp các bước giặt lại quần áo với nước thông thường cho sạch hết hỗn hợp tẩy đi là xong.
 
6
vay ghe
Các bạn tiến hành phơi hoặc sấy àm khô quần áo vậy là các bạn đã lại có một chiếc áo sạch không bị dính bất kỳ vết bẩn, ố nào. Chúc toàn thể các bạn thành công.
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn