icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(04) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online5
Hôm nay655
Hôm qua420
Tuần này2375
Tháng này11520
Tất cả820889
              Cách trang trí chỉ tập trung vào việc bàn ăn không quá đơn giản nhưng vẫn giữ được một phần thẩm mỹ. Tuy không thể đẹp bằng những cách gấp khăn ăn khác nhưng đây cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho những khách hàng cũng như thành viên trong gia đình muốn sự đơn giản và tinh tế mà không quá phúc tạp. Để phù hợp bạn cũng nên có thêm khăn trải bàn, khăn bàn để trang trí thêm cho ban ăn thêm được đẹp hơn. Sau đây các bạn hãy cùng thực hiện theo tôi. Ngoài vật dụng khăn ăn các bạn hãy chuẩn bị một khuy trang trí hoặc một vật trang trí nào đó có lỗ tương đối không quá rộng cũng như quá hẹp
 
1. Đặt khăn ăn xuống bề mặt phảng . Phương pháp gấp khăn ăn này rất là nhanh chóng, đơn giản và dễ dàng, ngoài dành cho các bạn không có thời gian thì đây cũng là một lựa chọn tốt nếu bạn là người mới bắt đầu chưa từng gấp khăn ăn. Để bắt đầu, hãy đặt khăn ăn của bạn bằng phẳng trên bàn của bạn hoặc bề mặt làm việc. Lưu ý rằng phương pháp trang trí khăn ăn này tốt nhất bạn nên thực hiên với khăn ăn rộng vuông và khăn ăn vải. Để có kết quả đẹp nhất bạn sử dụng khăn ăn mà không có nếp nhăn, vết bẩn, hoặc đầu sờn.
trang trí khăn ăn 1
 
2 . Bạn dùng 2 hoặc 3 ngón tay cầm vào đúng giữa trung tâm của khăn ăn và nhấc lên. Bạn nên nhấc khăn ăn lên bằng ngón cái và ngón trỏ của bạn. Nhấc nó lên để nó không chạm xuống bên dưới. Khăn ăn được cầm dưới bàn tay của bạn trong nhẹ nhàng, chảy nếp gấp.
trang trí khăn ăn 2
 
3 . Bạn để ý các nếp gấp không được phép có. Nếu có nhìn sẽ rất xấu khăn ăn càng thằng mịn càng tốt. Nếu cần thiết, bạn sử dụng bàn tay bên kia của bạn vuốt thẳng lại khăn ăn và để nó treo tự do như vậy. Ngoài ra, bạn lắc nó lên xuống một vài lần.
trang trí khăn ăn 3
 
4 . Bạn sự dụng vật trang trí như mình nói trên sau đó bạn đưa khăn ăn vào trong lỗ và kéo nó qua.
Nếu có thể, đẩy vật trang trí hoặc kéo phần khăn ăn thò sang bên kia vật trang trí của bạn khi nó được giữ bằng một số lượng lớn đầu khăn ăn. Không phải tất cả khăn ăn là đủ dài và dày cho điều này - bạn nên cho khăn ăn thò ra khoảng chừng 2-3 cm là được và đặt khăn ăn xuống.
trang trí khăn ăn 4
 
5 . Tiếp theo để trang trí cho đẹp thì bạn nên lấy 2 ngón tay của hai bàn tay làm phồng hoặc trải đều phần khăn ăn thò ra vật trang trí và bắt đầu trang trí tạo hình cho phần thò ra đó tạo ra một cái nhìn trực quan và hấp dẫn. Vậy là bạn đã hoàn thành xong cách trang trí khăn ăn vô cùng đơn giản. Giờ bạn hãy cần vật trang trí và nhẹ nhàng đặt lên đĩa ăn. Các bạn hãy đặt phần dưới xuống trước và tự từ đưa khăn ăn xuống sao cho khăn ăn không có các nếp gấp. Chúc các bạn thành công
trang trí khăn ăn 5
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn