icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(04) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online10
Hôm nay233
Hôm qua524
Tuần này1998
Tháng này7440
Tất cả831049
Trong chương trình hỗ trợ DNNVV Việt Nam được bố trí bố cục hội nghị rất hợp lý với phông hội trường và bàn ghế trang trọng. Hội nghị được diễn ra và thành công tốt đẹp

Tại mỗi địa phương, các cuộc họp Nhóm Công tác Thông tin - Thương mại và Tư vấn - Đào tạo đều được tổ chức đồng thời vào buổi sáng. Thành viên của các cuộc họp Nhóm Công tác là đại diện lãnh đạo các Sở, ban ngành của Thành phố nơi diễn ra cuộc họp, các Trung tâm Xúc tiến thương mại, hiệp hội và doanh nghiệp trong khu vực tương ứng (Tây Nam Bộ, Miền Trung và Miền Bắc). Tại các cuộc họp Nhóm công tác, các thành viên của Nhóm đã nghe báo cáo về các hoạt động của Nhóm trong thời gian vừa qua; giới thiệu về một số mô hình có thể áp dụng cho các DNNVV tại mỗi vùng (Bắc, Trung, Nam). Sau đó, các đại biểu thảo luận và thống nhất hoạt động của mỗi nhóm trong thời gian tới, bao gồm các hoạt động trong ngắn hạn và dài hạn.

Hội trường của chương trình hỗ trợ DNNVV -1

Thành viên của Nhóm công tác Thông tin Thương mại đã được nghe chuyên gia của Cục Xúc tiến thương mại giới thiệu về website  www.buyvietnam.com.vn, là cổng thông tin hữu ích hỗ trợ các doanh nghiệp xuất khẩu trong các hoạt động quảng bá thông tin sản phẩm. Đa số thành viên sau khi tìm hiểu kỹ về mô hình này đều mong muốn có hình thức liên kết cổng thông tin này với cổng thông tin của các đơn vị xúc tiến thương mại địa phương. Ngoài ra, để hỗ trợ thiết thực hơn nữa cho hoạt động xúc tiến thương mại, các thành viên bày tỏ mong muốn Chương trình có thể hỗ trợ mua thông tin về thị trường mục tiêu cho các sản phẩm xuất khẩu tiềm năng.

Hội trường của chương trình hỗ trợ DNNVV -2

Nhóm công tác Tư vấn - Đào tạo thực sự đã đi sâu thảo luận và lên được những kế hoạch tư vấn và đào tạo ngắn hạn và dài hạn cho khu vực. Các Nhóm công tác kỹ thuật về Tư vấn – Đào tạo ở cả ba khu vực đều đã xác định hoạt động tư vấn, đào tạo dài hơi gắn liền với ngành hàng xuất khẩu thế mạnh cụ thể. Song song với hoạt động đào tạo cho doanh nghiệp, các thành viên cũng bày tỏ mong muốn đào tạo những đội ngũ giảng viên địa phương có chất lượng cao về xúc tiến thương mại.Buổi chiều cùng ngày, tại cuộc họp Ban Tư vấn khu vực, các thành viên trong Ban tư vấn (Lãnh đạo các Trung tâm Xúc tiến thương mại, đại diện các Sở, ban ngành và hiệp hội ngành hàng trong khu vực) đã nghe báo cáo từ các Trưởng Nhóm công tác về kết quả cuộc họp Nhóm Công tác trong buổi sáng. Ban Tư vấn đã cho ý kiến về từng nội dung và khuyến nghị từ các cuộc họp Nhóm Công tác, từ đó đưa ra kết luận về các hoạt động triển khai trong ngắn hạn và dài hạn ở mỗi vùng.

Hội trường của chương trình hỗ trợ DNNVV -3

Các cuộc họp Nhóm công tác kỹ thuật và Ban tư vấn Chương trình khu vực lần 2  với sự trang trọng của phông hội trường đã đạt được kết quả mong muốn. Đó là, các thành viên của các Nhóm công tác đã hiểu được cách thức làm việc, phối hợp công việc cũng như trách nhiệm của mình và địa phương mình trong việc xây dựng kế hoạch cho Chương trình. Bước đầu, Ban tư vấn Chương trình khu vực đã ghi nhận những kế hoạch hoạt động của các Nhóm công tác để đưa vào thực hiện cho năm thứ hai và các năm tiếp theo.

Hội trường của chương trình hỗ trợ DNNVV -4

Theo kế hoạch, các cuộc họp lần thứ 3 của Chương trình dự kiến sẽ được tổ chức vào cuối tháng 3 năm 2014.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THẾ GIỚI MỚI
Địa chỉ : Số 29 Ngõ 173 Hoàng Hoa Thám - Ba Đình - Hà Nội
Điện thoại : (84-4)62583955 / 56     Fax : (84-4)62583957
Email : info@newworldvn.vn       Hotline : 0903.48.56.56
Website: aophughe.vn
 
Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn