icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(04) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online4
Hôm nay187
Hôm qua354
Tuần này541
Tháng này7174
Tất cả816543
Tổ chức đám cưới, lễ ăn hỏi của mình tại nhà hàng tiệc cưới, khách sạn là phong cách tổ chức khá phổ biến hiện nay, từ thành phố cho tới nông thôn, không khó để bắt gặp những đám cưới được trang hoàng với tông màu đỏ - trắng hay màu tím - trắng hoặc được trang trí ngoài trời.
Xem thêm : Khăn bàn đẹp
 
Những cách trang trí và thiết kế khăn trải bàn phải được bố trí khéo léo để thể hiện được nét tinh tế của một lễ cưới vào những ngày trọng đại. Bạn có thể tham khảo những ý tưởng trang trí khăn trải bàn tiệc cưới dưới đây nếu đang có ý định tổ chức cho đám cưới. Đảm bảo với bạn, chúng sẽ đầy mới mẻ và sáng tạo khi được trang hoàng tại nhà hàng, khách sạn.
 
May khăn bàn
 
Chất liệu may khăn bàn tiệc cưới không nhất thiết phải là vải cotton, đôi khi vải thô hay vải lụa dang nhẹ cũng rất tuyệt vời. Chất liệu vải này khá dày dặn, giúp cho chiếc khăn bàn tiệc cưới bền lâu theo thời gian, vừa thể hiện được phong cách mộc mạc đậm chất rustic. Để chiếc khăn trải bàn đỡ đơn điệu, bạn có thể trang trí thêm kim tuyến, lấp lánh hay hoa để tăng thêm sức lãng mạn và cuốn hút.
 
Địa chỉ may khăn trải bàn tiệc cưới - hà nội
 
Chiếc khăn bàn màu nâu nhạt mang đến sự giản dị, mộc mạc nhưng lại đầy lôi cuốn. Không gian bữa tiệc được trang trí theo phong cách nhẹ nhàng, yên bình, làm bất cứ khách mời nào cũng phải chú ý. Sự góp mặt thêm của những bông hoa và bộ đĩa thìa đã giúp cho không gian trở nên sang trọng và lung linh hơn.
 
May váy bàn hội nghị rẻ đẹp
 
Bên cạnh đó, những chiếc nơ bọc ghế và khăn bọc bàn phụ màu cam - xanh lá cây cũng đem đến sự nổi bật riêng biệt và mới lạ cho đám cưới. Không gian trở nên bừng sáng trên nền áo bọc ghế, khăn bọc bàn màu trắng. Không quá cầu kỳ, nhưng những chiếc nơ phủ ghế và khăn bàn phụ đã làm nền để chiếc váy trùm bàn chính, áo bọc ghế trở nên nổi bật hơn.
 
Địa chỉ may gia công váy bàn hội nghị đẹp
 
Những chiếc váy phủ bàn màu hồng dành cho bàn tròn được sắp xếp ngay ngắn, che kín chân bàn, đem đến sự sang trọng và lãng mạn cho không gian. Phong cách trang trí ton sur son với màu váy phủ bàn và không gian đồng nhất kết hợp cùng lồng đèn treo đã mang đến không khí vui tươi, mới mẻ.
 
Địa chỉ may khăn trải bàn cưới hỏi giá rẻ
 
Được tổ chức tại ngoài trời vào buổi tối, dường như những bộ váy phủ bàn màu trắng là sự chọn lựa hoàn hảo dành cho bữa tiệc. Màu trắng đem đến sự lịch lãm và tinh khiết. 
 
Địa chỉ may khăn trải bàn hội nghị giá rẻ
 
Xem thêm : 

Trang trí tiệc cưới

Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn