icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(04) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online11
Hôm nay164
Hôm qua431
Tuần này1303
Tháng này7936
Tất cả817305
Một trong những sắc màu đem đến sự trẻ trung và mang tới nhiều ý nghĩa sâu sắc cho tiệc cưới, phải kể đến là sắc xanh ngọc lục bảo. Không chỉ là biểu tượng cho thiên nhiên, tông màu này còn là biểu tượng cho tình yêu lứa đôi thủy chung và son sắt.
 
Gam màu đầy mê hoặc được nhiều cặp đôi lựa chọn trang trí cho tiệc cưới của mình, từ những thứ nhỏ nhất như khăn trải bàn, khăn napkin hay những bông hoa cưới. Gam màu này hứa hẹn mang tới không gian tràn ngập sắc này sống động, nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng. Tông màu này chính là màu của một loại đá quý cao sang - đá emerald minh chứng cho sự bền vững của cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.
 
Địa chỉ may gia công nơ ghế nhà hàng
 
May gia công áo ghế hội thảo
 
Địa chỉ may gia công nơ ghế hội nghị rẻ đẹp
 
Bạn có thể trang trí tất cả các chi tiết, phụ kiện trong đám cưới của mình tràn ngập màu xanh ngọc lục bảo. Chiếc khăn trải bàn được thiết kế bằng vải coton trơn, dưới ánh đèn neon làm nổi bật lên phong cách lãng mạn và phảng phất chút cổ điển. Chiếc khăn napkin được kết hợp với nhiều màu sắc đa dạng khác nhau: đen, trắng, xanh ngọc lục bảo làm dịu đi màu sắc nổi bật này. Bộ dao, dĩa màu vàng đồng được xếp ngay ngắn và không quá chói chang, mang tới vẻ đẹp tinh tế và sang trọng.
 
May gia công khăn ăn nhà hàng tiệc cưới đẹp
 
Cầu kì hơn, chiếc khăn phủ bàn được thêu những bông hoa nổi nhỏ nhắn, làm tăng lên sự quyến rũ và thu hút với khách mời. Bên cạnh đó, chiếc bánh cưới màu xanh được trang trí khéo léo cũng làm cho bữa tiệc càng nổi bật hơn. Thật là ấn tượng, àu xanh emarld đã mang đến sự thu hút đầy bắt mắt và nội lực, mang đến sự mới mẻ. Những chiếc váy cưới của cô dâu cũng có thể trang trí bằng vải lụa xanh, điểm thêm hoa trắng trên nền váy hoặc những món phụ kiện màu vàng đồng hoặc vàng kim.
 
May gia công nơ ghế nhà hàng - hà nội
 
Xem thêm : 

Tiệc cưới màu hồng

Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn