icon Hỗ trợ trực tuyến
Ngọc Huy
0903.48.56.56
Quỳnh Anh
(04) 62583955
Thống kê truy cập
Đang online15
Hôm nay367
Hôm qua504
Tuần này1667
Tháng này10812
Tất cả820181
Bàn ghế tiệc cưới là nơi để cô dâu chú rể vừa tiếp khách, vừa là nơi để trang trí cho không gian trở nên ấm cúng và thân thiện hơn. Có rất nhiều vật dụng trang trí đi kèm được sử dụng để trang trí trong các bữa tiệc ngày nay.
 
Nơ phủ ghế đám cưới là một trong những đối tượng hot có mặt tại hầu hết các nhà hàng tiệc cưới, khách sạn dù lớn hay nhỏ. Mỗi một phụ kiện trang trí đều có các chức năng riêng nhưng chung quy lại, chúng đều hỗ trợ, bổ sung cho nhau để làm nổi bật không gian bữa tiệc trong ngày thành hôn của đôi bạn trẻ.
 
Váy ghế khách sạn - hà nội
 
Địa chỉ may gia công khăn bàn khách sạn - hà nội
 
Các mẫu mã nơ bọc ghế, khăn trải bàn sự kiện tiệc cưới, hội thảo đều được các xưởng may cập nhật hàng ngày để đảm bảo độ mới mẻ về mẫu mã cũng như chất lượng sản phẩm. Thiết kế các dòng nơ bọc ghế, khăn bàn, khăn napkin hay áo ghế phù hợp nhất cho hội thảo, tiệc cưới mang nhiều màu sắc khác nhau hiện nay. Chúng ta có thể hình dung ở bất cứ sự kiện lớn nào tại khách sạn cũng có trung tâm là khoảng không gian bàn ghế được trang trí đẹp mắt tùy theo mục đích sự kiện. Đám cưới sẽ được kết hợp nơ phủ ghế, khăn phủ bàn, khăn napkin, dây ruy băng điệu đà, kiểu cách... Hội nghị, hội thảo thì sử dụng các loại khăn trùm bàn, áo ghế, nơ phủ ghế... đơn giản hơn và mang phong cách lịch lãm, trang nghiêm. Tất cả khách khứa đến tham dự sẽ đều chú ý đến phần này và đánh giá tới sự đầu tư về khâu trang trí.
 
May khăn ăn cưới hỏi - hà nội
 
Áo phủ ghế nhà hàng - hà nội
 
Không nhất thiết phải quá cầu kỳ, chỉ cần những chiếc khăn bàn màu trắng với họa tiết hoa hồng nổi bật, chiếc áo trùm ghế màu trắng trơn được bao bọc bởi nơ ghế màu đỏ họa tiết ren hoa đã làm cho bàn tiệc thật lung linh và lãng mạn rồi.
 
Áo phủ ghế khách sạn đẹp
 
Xem thêm : 

tiệc cưới tràn ngập sắc xanh ngọc

Admin
Bình luận bài viết
Tin mới hơn
Tin cũ hơn